Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life Thuyết Minh (2005)RSS Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life Thuyết Minh (2005)
Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life
Diễn viên: Jeong Min Hwang, Yu Mi Jeong, Ku Jin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời khá êm ả khi Sun Woo phục vụ cho ông chủ Kang mà không đắn đo suy nghĩ. Một cuộc sống không khát khao, không tiếc nuối, không đòi hỏi, chỉ là một tên nô lệ không hơn không kém.
Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t Firefight.Diễn Viên: Gabriel Macht,Robert Patrick,Carly Pope

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t FirefightViệt Sub Năm: 2011

S.W.A.T là tên của đội đặc nhiệm cảnh sát Los Angeles. Câu chuyện xoay quanh đội của Hondo. Vì một lỗi lầm trong lúc giải thoát con tin mà Jim Street và partner của anh bị tách ra, anh chàng kia bị đuổi việc còn Jim thì bị giáng chức xuống làm người giữ đồ. Nhờ sự bảo lãnh của Hondo mà Jim trở lại làm 1 cảnh sát đặc nhiệm được gởi đi huấn luyện.Trong đội có Sanchez, 1 cô gái xinh đẹp nhưng bản lãnh không thua đàn ông. Trong đội còn có TJ, 1 người cũng giỏi không kém, luôn luôn cạnh tranh với

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Gabriel Macht,Robert Patrick,Carly Pope

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Gabriel Macht,Robert Patrick,Carly Pope

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Unknown2024-01-11 20:53:34

Ngọt Đắng Cuộc Đời - A Bittersweet Life Thuyết Minh (2005)

cuộc đời khá êm ả khi sun woo phục vụ cho ông chủ kang mà không đắn đo suy nghĩ một cuộc sống không khát khao không tiếc nuối không đòi hỏi chỉ là một tên nô lệ không hơn không kémngọt đắng cuộc đời,xem phim ngọt đắng cuộc đời,download ngọt đắng cuộc đời,xem online ngọt đắng cuộc đời hd,xem ngọt đắng cuộc đời nhanh,tai phim ngọt đắng cuộc đời,a bittersweet life,xem phim a bittersweet life,download a bittersweet life,xem online a bittersweet life hd,xem a bittersweet life nhanh,tai phim a bittersweet life,jeong min hwang,yu mi jeong,ku jin