Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007)RSS Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007)
Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2
Diễn viên: Daniella Alonso, Jacob Vargas, Michael Bailey Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?
Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Jurassic Shark 3 Seavenge.Diễn Viên: Corin Nemec,Virginia Williams,April Bowlby

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Đừng Ngủ Nữa Sleep No More.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Đừng Ngủ Nữa Sleep No MoreViệt Sub Năm: 2018

Năm 1986 và một nhóm sinh viên tốt nghiệp gần khám phá những gì xảy ra với bộ não con người sau khi tỉnh táo trong 200 giờ, nhưng điều gì đó cực kỳ sai với một chủ đề thử nghiệm. Sau khi bộ phận của họ bị đóng cửa, nhóm nghiên cứu hoạt động một cách bí mật - chỉ lần này thôi

Unknown2020-03-11 14:42:26

Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007)

một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình carter đã bỏ mạng trong phần đầu trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập lẩn khuất đâu đây liệu họ có an tòan trở rangọn đồi có mắt 2,xem phim ngọn đồi có mắt 2,download ngọn đồi có mắt 2,xem online ngọn đồi có mắt 2 hd,xem ngọn đồi có mắt 2 nhanh,tai phim ngọn đồi có mắt 2,the hills have eyes 2,xem phim the hills have eyes 2,download the hills have eyes 2,xem online the hills have eyes 2 hd,xem the hills have eyes 2 nhanh,tai phim the hills have eyes 2,daniella alonso,jacob vargas,michael bailey smith