Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)RSS Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)
Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu)
Diễn viên: Tăng Chí Vỹ, Ngô Chấn Vũ, Trần Tiểu Xuân, Tần Hải Lộ
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xã hội đen ngày càng lộng hành, không xem luật pháp ra gì, dám giết người thủ tiêu ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Thanh tra Hoàng đau đầu và quyết phá án bằng cách cài một chiến sĩ giỏi nhất của mình vào tổ chức xã hội đen.
Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle Cruise

Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle CruiseThuyết Minh Năm: 2021

Nội dung phim kể về một cặp đôi đi thám hiểm cùng nhau - Frank và Lily. Một người là thuyền trưởng người Mỹ và một người là nhà thám hiểm Anh quyết tâm hành trình vào rừng rậm Amazon để tìm kiếm một cây thần thoại với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc

Hành Khách Tử Thần Passengers

Hành Khách Tử Thần PassengersViệt Sub Năm: 2008

Sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay, nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi Claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn. Khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy ra.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Unknown2018-12-24 03:28:31

Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu) Việt Sub (2006)

xã hội đen ngày càng lộng hành không xem luật pháp ra gì dám giết người thủ tiêu ngay giữa thanh thiên bạch nhật thanh tra hoàng đau đầu và quyết phá án bằng cách cài một chiến sĩ giỏi nhất của mình vào tổ chức xã hội đenngọa hổ trầm luân,wo hu,xem phim ngọa hổ trầm luân,wo hu,download ngọa hổ trầm luân,wo hu,xem online ngọa hổ trầm luân,wo hu hd,xem ngọa hổ trầm luân,wo hu nhanh,tai phim ngọa hổ trầm luân,wo hu,operation undercover ngor fu,xem phim operation undercover ngor fu,download operation undercover ngor fu,xem online operation undercover ngor fu hd,xem operation undercover ngor fu nhanh,tai phim operation undercover ngor fu,tăng chí vỹ,ngô chấn vũ,trần tiểu xuân,tần hải lộ