Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)RSS Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)
Ngày Thứ 8 - The Eighth Day
Diễn viên: Daniel Auteuil, Pascal Duquenne And Miou, Miou
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Georges có hội chứng Down, sống tại một tinh thần tổ chức, Harry là một doanh nhân bận rộn, giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọng.
Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Tiểu Thời Đại 1 Tiny Times.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Tiểu Thời Đại 1 Tiny TimesViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm. Trên mức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện

Unknown2020-08-07 17:19:52

Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)

georges có hội chứng down sống tại một tinh thần tổ chức harry là một doanh nhân bận rộn giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọngngày thứ 8,xem phim ngày thứ 8,download ngày thứ 8,xem online ngày thứ 8 hd,xem ngày thứ 8 nhanh,tai phim ngày thứ 8,the eighth day,xem phim the eighth day,download the eighth day,xem online the eighth day hd,xem the eighth day nhanh,tai phim the eighth day,daniel auteuil,pascal duquenne and miou,miou