Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)RSS Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)
Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday
Diễn viên: Alexis Bledel, Zachary Levi, Merritt Wever
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.
Kẻ Du Mục Nomadland

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Vũ Điệu Đam Mê Born To Dance.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Vũ Điệu Đam Mê Born To DanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Tu Kaea (do nhà vô địch hip hop Tia-Taharoa Maipi thủ vai) khi cậu có cơ hội tham dự buổi diễn để tham dự nhóm K-Crew, một nhóm nhảy hip hop nổi tiếng nhất thành phố. Kể từ đó, cuộc sống của cậu trở nên phức tạp hơn. Trong khi cha mình một mực muốn cậu gia nhập quân đội, thì Tu lại bất ngờ có tình cảm với cô bạn gái của trưởng nhóm K-Crew.

Danh Sách Tử Thần Hunting List.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Danh Sách Tử Thần Hunting ListViệt Sub Năm: 1994

Là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công nhất tại Hồng Kông cũng như trung quốc đại lục, Từ Nhược Tuyên có vẻ đẹp mê đắm lòng người, giờ đây người ta biết tới cô với sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc và cuộc sống giàu sang

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu.Diễn Viên: Tia Maipi,Stan Walker,Kherington Payne,John Tui,Parris Goebel

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Unknown2019-12-27 11:51:22

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ - Remember Sunday Việt Sub (2013)

một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý molly alexis bledel càng biết gus zachary levi bao nhiêu cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy nhưng cô còn hoang mang gus đãng trí lơ đãng liệu anh ta có che giấu điều gì câu trả lời ngắn gọn là có anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mìnhngày chủ nhật đáng nhớ,xem phim ngày chủ nhật đáng nhớ,download ngày chủ nhật đáng nhớ,xem online ngày chủ nhật đáng nhớ hd,xem ngày chủ nhật đáng nhớ nhanh,tai phim ngày chủ nhật đáng nhớ,remember sunday,xem phim remember sunday,download remember sunday,xem online remember sunday hd,xem remember sunday nhanh,tai phim remember sunday,alexis bledel,zachary levi,merritt wever