Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time Việt Sub (2017)RSS Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time Việt Sub (2017)
Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time
Diễn viên: Oprah Winfrey, Chris Pine, Reese Witherspoon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Wrinkle In Time dẫn dắt khán giả đến một cuộc phiêu lưu kỳ thú phá vỡ những định luật bất biến để xuyên qua không gian và thời gian đồng thời khám phá bản chất của bóng tối và ánh sáng.
Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. Chase.Diễn Viên: Orlando Bloom,Nhậm Đạt Hoa

Truy Lùng Cổ Vật S.m.a.r.t. ChaseThuyết Minh Năm: 2017

kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team) – một biệt đội chuyên nghiệp có nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

Có Và Không To Have And Have Not.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,Walter Brennan

Có Và Không To Have And Have NotViệt Sub Năm: 1944

Giữa bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, Harry Morgan - một kẻ lưu vong người Mỹ đã giúp đỡ bí mật vận chuyển một cặp vợ chồng lãnh đạo lực lượng kháng chiến nước Pháp

Bước Nhảy Moonwalker Moonwalker.Diễn Viên: Michael Jackson,Joe Pesci,Sean Lennon

Bước Nhảy Moonwalker MoonwalkerViệt Sub Năm: 1988

bắt đầu với cảnh Michaeal Jackson hát bài hit "Man in the Mirror" của mình. Sau bài hát đó là cảnh dựng Michael bắt đầu là một đứa bé và ca hát cho đến ngày nay. Sau khi cảnh dựng đó kết thúc, clip nhạc "Bad" được những đứa trẻ khác làm lại với cái tên "Badder". Sau clip đó, Michael đi ra từ tòa nhà anh đang ở.

Unknown2018-05-26 12:47:18

Nếp Gấp Thời Gian - A Wrinkle In Time Việt Sub (2017)

a wrinkle in time dẫn dắt khán giả đến một cuộc phiêu lưu kỳ thú phá vỡ những định luật bất biến để xuyên qua không gian và thời gian đồng thời khám phá bản chất của bóng tối và ánh sángnếp gấp thời gian,xem phim nếp gấp thời gian,download nếp gấp thời gian,xem online nếp gấp thời gian hd,xem nếp gấp thời gian nhanh,tai phim nếp gấp thời gian,a wrinkle in time,xem phim a wrinkle in time,download a wrinkle in time,xem online a wrinkle in time hd,xem a wrinkle in time nhanh,tai phim a wrinkle in time,oprah winfrey,chris pine,reese witherspoon