Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore Việt Sub (2010)RSS Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore Việt Sub (2010)
Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.
Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The Vertebrates

Sự Trỗi Dậy Của Động Vật Rise Of Animals: Triumph Of The VertebratesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Trong số các loài động vật trên hành tinh chúng ta, có một nhóm đặc biệt chiếm ưu thế. Chúng được gọi là động vật xương sống, tất cả đều có chung một đặc tính quan trọng: Một bộ xương sống. Chúng ta hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc tổ tiên của chúng. Xác minh những bước tiến quan trọng dẫn tới thành công kỳ diệu của chúng. Những ưu thế có thể lý giải vì sao chúng ta giành được những đặc tính nổi bật của chính cơ thể xương sống của chúng ta.

Gokusen Season 3 Cô Giáo Găng Tơ Phần 3

Gokusen Season 3 Cô Giáo Găng Tơ Phần 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiệu Phó Sawatari Goro tìm được việc làm mới tại Trường Trung Học Akado. Mặc dù đã cố gắng tránh xa mọi rắc rối có thể ảnh hưởng tới con đường thăng tiến nhưng có vẻ ông Hiệu phó rất có duyên với các lớp học sinh cá biệt. Lớp 3-D với các thành viên ngổ ngáo và đặc biệt còn chia ra làm 2 phe điều hành cả lớp học được Hiệu Trưởng giao nhiệm vụ phải thay đổi ngay lập tức. Không còn cách nào khác, Sawatari đành phải nhờ tới bàn tay một người ông luôn cho là "oan gia" - Yankumi

Tagarin Kashiwagi Yuki

Tagarin Kashiwagi YukiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/11)

Chihiro wanted Ohta, a detective from the same station, to help re-investigate the case together. At first, Ohta refused, but when Chihiro mentioned “Let’s go interview the high school girls together”, his interest was heighten and agreed to participate in the highly confidential investigation. There is a rumour regarding this mysterious incident, once you watch “DVD’s Curse”, you will die. Can these two solve the case?

Unknown2015-02-03 02:42:03

Naka Nai To Kimeta Hi - Dont Cry Anymore Việt Sub (2010)

kakuta miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao nhưng sau một sai lầm nhỏ cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình cuối cùng cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạynaka nai to kimeta hi,xem phim naka nai to kimeta hi,download naka nai to kimeta hi,xem online naka nai to kimeta hi hd,xem naka nai to kimeta hi nhanh,tai phim naka nai to kimeta hi,dont cry anymore,xem phim dont cry anymore,download dont cry anymore,xem online dont cry anymore hd,xem dont cry anymore nhanh,tai phim dont cry anymore