Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera Việt Sub (2014)RSS Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera Việt Sub (2014)
Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera
Diễn viên: Ed Harris, Eva Longoria, Michael Peña
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.
Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Xạ Thủ Sniper 2020.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Xạ Thủ Sniper 2020Thuyết Minh Năm: 2020

Đội An ninh Tiger của Công ty Bảo vệ Storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ. Luo Xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứu.

Unknown2014-10-19 07:34:51

Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera Việt Sub (2014)

phim lấy bối cảnh ở vùng tây hoang dã vợ của cựu cảnh sát trường arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại người cao bồi quyết tâm vượt từ mexico qua đến mỹ để tìm lại công lýmuôn dặm vó ngựa,xem phim muôn dặm vó ngựa,download muôn dặm vó ngựa,xem online muôn dặm vó ngựa hd,xem muôn dặm vó ngựa nhanh,tai phim muôn dặm vó ngựa,frontera,xem phim frontera,download frontera,xem online frontera hd,xem frontera nhanh,tai phim frontera,ed harris,eva longoria,michael peña