Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty Việt Sub (2023)RSS Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty Việt Sub (2023)
Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty
Diễn viên: Cho Kyu Hyun, Kim Ji Eun, Lee Su Hyun, Jung Se Woon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.
Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is You

Vô Cùng Thích Anh All I Want For Love Is YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ba Năm Hai Lớp. Phim Hoan Toan Thich Anh câu chuyện học đường về "Nữ hiệp *tán thủ" Cổ Tiểu Mạn (Lỗ Chiếu Hoa diễn) cùng "Học bá lạnh lùng" Tả Ngạn (Lưu Dục Hàm diễn) trên con đường truy đuổi tình yêu, từ từ đến gần nhau nhưng cũng tràn đầy những câu chuyện "tấu hài" không ngừng.

Dù Ghét Vẫn Yêu Love Returns.Diễn Viên: Lee Dong Ha,Lee Sung Yeol,Pyo Ye Jin,Han Hye Rin Song Ok Suk,Ko Byung Wan

Dù Ghét Vẫn Yêu Love ReturnsThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 120/120)

cuộc sống và công việc của cô gái Gil Eun-jo. Là một cô gái bướng nhỉnh và đa cảm, Eun-jo luôn có ấn tượng không tốt với mẹ kế mặc dù bà đối xử với cô giống như con gái ruột của mình. Nhưng sau khi cha qua đời, và không còn mẹ kế bên cạnh, Eun-jo mới cảm nhận được sự quan trọng của gia đình.

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Hoa Lửa There Will Be Fireworks.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Lý Tâm Ngãi,Trương Vân Long,Mã Quỳ

Hoa Lửa There Will Be FireworksViệt Sub Năm: 2015 (Tập 29/29)

câu chuyện về những quan hệ tuổi trẻ, những giấc mộng, những nỗ lực phấn đấu xung quanh một nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp, lần đầu bước chân vào xã hội vốn hoàn toàn bất đồng với thời còn trong trường học, ở cả những phương thức sinh tồn và những trò chơi đầy quy tắc

Unknown2023-08-17 10:23:54

Mười Chín Sang Hai Mươi - Nineteen To Twenty Việt Sub (2023)

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023 các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thànhmười chín sang hai mươi,xem phim mười chín sang hai mươi,download mười chín sang hai mươi,xem online mười chín sang hai mươi hd,xem mười chín sang hai mươi nhanh,tai phim mười chín sang hai mươi,nineteen to twenty,xem phim nineteen to twenty,download nineteen to twenty,xem online nineteen to twenty hd,xem nineteen to twenty nhanh,tai phim nineteen to twenty,cho kyu hyun,kim ji eun,lee su hyun,jung se woon