Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood Việt Sub (1975)RSS Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood Việt Sub (1975)
Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh thiếu niên Nga trải qua mùa hè của họ tại một trại hè. Mitia yêu và bận rộn với những vấn đề của riêng mình đến mức quên mất những người khác.
Trò Chơi Tử Thần All Things To All Men.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Trò Chơi Tử Thần All Things To All MenViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love You.Diễn Viên: Trương Trí Lâm,Phó Mộng Ni

Chú Ơi Em Yêu Anh Born To Love YouViệt Sub Năm: 2013

Để lấp liếm lời nói dối của mình trước mặt mẹ, Phương Gia Thành trong nháy mắt bắt cóc Thẩm Khởi làm bạn gái mình. Cô gái mới biết đến tình yêu là Thẩm Khởi không hiểu sự tình, đem lòng yêu Phương Gia Thành thật sự. Rồi sau đó là những cơn say trong quán bar, la hét bên bờ song, mời hát ở hiện trường

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Unknown2020-10-16 17:55:10

Một Trăm Ngày Sau Thời Thơ Ấu - One Hundred Days After Childhood Việt Sub (1975)

một nhóm thanh thiếu niên nga trải qua mùa hè của họ tại một trại hè mitia yêu và bận rộn với những vấn đề của riêng mình đến mức quên mất những người khácmột trăm ngày sau thời thơ ấu,xem phim một trăm ngày sau thời thơ ấu,download một trăm ngày sau thời thơ ấu,xem online một trăm ngày sau thời thơ ấu hd,xem một trăm ngày sau thời thơ ấu nhanh,tai phim một trăm ngày sau thời thơ ấu,one hundred days after childhood,xem phim one hundred days after childhood,download one hundred days after childhood,xem online one hundred days after childhood hd,xem one hundred days after childhood nhanh,tai phim one hundred days after childhood