Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết - A Time To Live And A Time To Die Việt Sub (1985)RSS Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết - A Time To Live And A Time To Die Việt Sub (1985)
Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết - A Time To Live And A Time To Die
Diễn viên: Chia, Bao Chang, Neng Chang, Chih, Chen Chen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tàn buổi café, mình vẫy tay gọi mấy em gái nhân viên để thanh toán thì bạn ngăn lại bảo các em ấy đang ăn cơm, chờ ăn xong đã. Trong lúc chờ ấy, bạn kể chuyện một người đàn ông bơi trên sông thì bị chuột rút, thấy thấp thoáng bóng thuyền đi qua anh toan kêu cứu nhưng nhìn vào trong thấy gia đình thuyền chài đang quây quần bên mâm cơm chiều nên anh ta thôi, chấp nhận chết đuối.
Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Tìm Voi Searching For The Elephant

Tìm Voi Searching For The ElephantViệt Sub Năm: 2010

Ba anh chàng là bạn bè của nhau: một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt. Họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu, bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng, bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có. Bị người bạn gái cũ ám ảnh, nhiếp ảnh gia Hyeon-wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ. Anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc Min-seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻ

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Unknown2019-06-09 13:55:03

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết - A Time To Live And A Time To Die Việt Sub (1985)

tàn buổi café mình vẫy tay gọi mấy em gái nhân viên để thanh toán thì bạn ngăn lại bảo các em ấy đang ăn cơm chờ ăn xong đã trong lúc chờ ấy bạn kể chuyện một người đàn ông bơi trên sông thì bị chuột rút thấy thấp thoáng bóng thuyền đi qua anh toan kêu cứu nhưng nhìn vào trong thấy gia đình thuyền chài đang quây quần bên mâm cơm chiều nên anh ta thôi chấp nhận chết đuốimột thời để yêu và một thời để chết,xem phim một thời để yêu và một thời để chết,download một thời để yêu và một thời để chết,xem online một thời để yêu và một thời để chết hd,xem một thời để yêu và một thời để chết nhanh,tai phim một thời để yêu và một thời để chết,a time to live and a time to die,xem phim a time to live and a time to die,download a time to live and a time to die,xem online a time to live and a time to die hd,xem a time to live and a time to die nhanh,tai phim a time to live and a time to die,chia,bao chang,neng chang,chih,chen chen