Một Chương Mới - Mike Birbiglia: The New One Việt Sub (2019)RSS Một Chương Mới - Mike Birbiglia: The New One Việt Sub (2019)
Một Chương Mới - Mike Birbiglia: The New One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hài kịch gia Mike Birbiglia đem đến Broadway chương trình độc thoại vui nhộn nhưng vẫn sâu sắc về hành trình của cảm xúc và thể xác khi làm cha.
Frantz Music Box.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Frantz Music BoxViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh diễn ra sau cuộc chiến tranh Thế Giới thứ 1, một cô gái trẻ người Đức đang đau buồn về cái chết của vị hôn phu thì tình cờ cô gặp một người đàn ông Pháp đến viếng mộ vị hôn thê của mình. Và cuộc tình bắt đầu từ đó.

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka Live.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Nozomi Sasaki,Sei Ando

Tanaka Tóc Xoăn Joukyou Afro Tanaka LiveViệt Sub Năm: 2013

Tanaka Hiroshi (Matsuda Shota) sở hữu một mái tóc xoăn không khác gì kiểu tóc afro ưa thích của mấy anh giai người Mỹ đen xì từ những thập kỷ 70. Điều đau khổ là mái tóc này không phải là sản phẩm từ mấy hiệu cắt tóc mà là ‘hàng nguyên bản’. Để trốn tránh ánh mắt mọi người, Hiroshi quyết định chuyển lên Tokyo ở.

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn Tree.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Shawn Dou,Taisheng Chen,Meijuan Xi

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn TreeViệt Sub Năm: 2010

dựng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ai Mễ kể về tình yêu trong sáng giữa một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng với một chàng thanh niên tri thức làm ở Cục mỏ địa chất trong thời kỳ Cách mạng Văn Hóa. Tình yêu của họ giản dị, thuần khiết với những cái nắm tay rụt rè, nụ hôn đầu nhẹ nhàng lên mái tóc.

Unknown2019-12-11 12:18:06

Một Chương Mới - Mike Birbiglia: The New One Việt Sub (2019)

hài kịch gia mike birbiglia đem đến broadway chương trình độc thoại vui nhộn nhưng vẫn sâu sắc về hành trình của cảm xúc và thể xác khi làm chamột chương mới,xem phim một chương mới,download một chương mới,xem online một chương mới hd,xem một chương mới nhanh,tai phim một chương mới,mike birbiglia,the new one,xem phim mike birbiglia,the new one,download mike birbiglia,the new one,xem online mike birbiglia,the new one hd,xem mike birbiglia,the new one nhanh,tai phim mike birbiglia,the new one