Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2 Việt Sub (2023)RSS Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2 Việt Sub (2023)
Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.
Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next Door

Otonari Ni Ginga A Galaxy Next DoorViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Ichiro, một họa sĩ truyện tranh, hầu như không đủ sống. Kể từ khi cha mẹ qua đời, anh phải chịu trách nhiệm chu cấp cho hai người em trai của mình. Bởi vì anh ta không có thời gian để tìm hiểu những điều phức tạp của máy tính. Anh ta sẽ phải làm gì với một cây bút và tờ giấy.

Unknown2023-09-19 22:53:13

Mononogatari 2Nd Season - Malevolent Spirits: Mononogatari Season 2 Việt Sub (2023)

nói về những mối hận thù trong quá khứ hyouma là một phần của gia tộc saenome anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ tuy nhiên cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họmononogatari 2nd season,xem phim mononogatari 2nd season,download mononogatari 2nd season,xem online mononogatari 2nd season hd,xem mononogatari 2nd season nhanh,tai phim mononogatari 2nd season,malevolent spirits,mononogatari season 2,xem phim malevolent spirits,mononogatari season 2,download malevolent spirits,mononogatari season 2,xem online malevolent spirits,mononogatari season 2 hd,xem malevolent spirits,mononogatari season 2 nhanh,tai phim malevolent spirits,mononogatari season 2