Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill Việt Sub (2013)RSS Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill Việt Sub (2013)
Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill
Diễn viên: Chiaki Kuriyama, Kazuki Kitamura, Yasuko Matsuyuki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhà bác học mắc chứng tự kỷ đang làm việc cho cảnh sát bị nghi ngờ phạm tội. Tuy nhiên, ông tin rằng kẻ thủ ác thực sự là người bạn cũ cũng mắc chứng bệnh giống như ông.
Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso.Diễn Viên: Dimas Anggara,Bunga Zainal,Deva Mahenra,Christine Hakim,Gilang Olivier,Greesella Adhalia

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No UsoViệt Sub Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Tri Kỷ Soulmate.Diễn Viên: Dimas Anggara,Bunga Zainal,Deva Mahenra,Christine Hakim,Gilang Olivier,Greesella Adhalia

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Unknown2020-07-24 19:10:18

Mối Tình Đầu Và Cú Giết Cuối - Ataru: The First Love & The Last Kill Việt Sub (2013)

kể về một nhà bác học mắc chứng tự kỷ đang làm việc cho cảnh sát bị nghi ngờ phạm tội tuy nhiên ông tin rằng kẻ thủ ác thực sự là người bạn cũ cũng mắc chứng bệnh giống như ôngmối tình đầu và cú giết cuối,xem phim mối tình đầu và cú giết cuối,download mối tình đầu và cú giết cuối,xem online mối tình đầu và cú giết cuối hd,xem mối tình đầu và cú giết cuối nhanh,tai phim mối tình đầu và cú giết cuối,ataru,the first love,the last kill,xem phim ataru,the first love,the last kill,download ataru,the first love,the last kill,xem online ataru,the first love,the last kill hd,xem ataru,the first love,the last kill nhanh,tai phim ataru,the first love,the last kill,chiaki kuriyama,kazuki kitamura,yasuko matsuyuki