Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)RSS Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)
Mirai No Mirai - Mirai Of The Future
Diễn viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.
Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De Arimasu

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De ArimasuViệt Sub Năm: 2007

Trong kỳ nghỉ hè Natsumi đã bị bắt cóc bởi những quái vật ngoài hành tinh, sau khi tỉnh dậy Natsumi gặp được hai người ngoài hành tinh là Meru và Maru. Sau khi trở thành Công chúa Biển sâu, Natsumi đã cảm thấy Meru bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ. Tiểu đội Keroro một lần nữa xuất phát để giải cứu cho Natsumi.

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary SwordsmenThuyết Minh Năm: 1994

Câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ của Nôbita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học. Và rồi vào 1 buổi sáng sớm tới trường Nôbita nhớ ra là cậu chưa làm bài tập nên đã chạy lên ngọn núi sau trường để hoàn thành nốt nhưng Nôbita không thể nào làm được. Rồi 1 ông lão xuất hiện với bộ mặt giống 1 con vẹt, ông ta cho Nôbita ăn trái trí tuệ để cậu có thể làm xong được bài tập của mình.

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest NightmareViệt Sub Năm: 2016

Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.

Vương Quốc Trên Mây Doraemon: Nobita And The Kingdom Of Clouds.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki,Kazuya Tatekabe

Vương Quốc Trên Mây Doraemon: Nobita And The Kingdom Of CloudsThuyết Minh Năm: 1992

Nobita muốn được đến thiên đường trên chín tầng mây, nơi mà cậu thường nghe nói đến trong truyện cổ tích. Không cần tìm kiếm đâu xa, bằng những bảo bối của mình, cả nhóm Doraemon đã tạo ra một thiên đường riêng và vô hình đối với người bên ngoài. Họ gặp một cậu bé nhưng hôm sau câu ta đã biến mất.

Unknown2019-02-07 06:08:09

Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)

từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – mirai ra đời đố kỵ xen lẫn tủi thân cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anhmirai no mirai,xem phim mirai no mirai,download mirai no mirai,xem online mirai no mirai hd,xem mirai no mirai nhanh,tai phim mirai no mirai,mirai of the future,xem phim mirai of the future,download mirai of the future,xem online mirai of the future hd,xem mirai of the future nhanh,tai phim mirai of the future,em gái đến từ tương lai