Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023)RSS Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023)
Máu Và Vàng - Blood And Gold
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối Thế chiến thứ hai, một người lính Đức đang tìm kiếm con gái mình trong khi một đội quân SS đang tìm kiếm kho báu của người Do Thái.
Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Diều Hâu Trên Núi The Rising Hawk.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Diều Hâu Trên Núi The Rising HawkViệt Sub Năm: 2019

1241. Đám người Mông Cổ, do Khan Burunda chỉ huy, di chuyển về phía tây, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân. Đã đến dãy núi Carpathian cao, đội quân dừng lại dưới chân. Vào ban đêm, một số thợ săn địa phương, anh em nhà Berkut, lẻn vào trại và giải thoát các tù nhân.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Henry Cavill,Nicholas Hoult,Glen Powell

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Unknown2024-03-10 12:32:19

Máu Và Vàng - Blood And Gold Thuyết Minh (2023)

vào cuối thế chiến thứ hai một người lính đức đang tìm kiếm con gái mình trong khi một đội quân ss đang tìm kiếm kho báu của người do tháimáu và vàng,xem phim máu và vàng,download máu và vàng,xem online máu và vàng hd,xem máu và vàng nhanh,tai phim máu và vàng,blood and gold,xem phim blood and gold,download blood and gold,xem online blood and gold hd,xem blood and gold nhanh,tai phim blood and gold