Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1 Việt Sub (2015)RSS Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1 Việt Sub (2015)
Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1
Diễn viên: Don Johnson, Chace Crawford, Rebecca Rittenhouse
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.
Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear Ancestors.Diễn Viên: Trần Triết Viễn,Đổng Tinh,Đới Hướng Vũ,Vương Thịnh

Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi Hello Dear AncestorsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tuyết Ảnh Sương Hồn. Câu chuyện xoay quanh vị tướng quân Chân Tuấn ngủ say từ cuối thời nhà Hán cho đến hiện đại. Gặp được hậu nhân gia tộc Chân Khả Ý ở hiện đại, bắt đầu mở ra một cuộc sống hài hước bay bổng và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn.

Thế Giới Người Mẫu Hello Gorgeous.Diễn Viên: Lý Hân Nhữ,Cao Dĩ Tường,Lý Học Khánh,Phùng Tình,Hứa Thiệu Hùng

Thế Giới Người Mẫu Hello GorgeousViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lấy cốt truyện từ bộ phim nổi tiếng một thời của Hàn Quốc, "Thế giới người mẫu" phiên bản Trung Quốc không chỉ phản ánh sống động thế giới người mẫu, mà còn lôi cuốn người xem bởi những cung bậc cảm xúc trong chuyện tình tay ba của các nhân vật chính.Nhờ sự giúp đỡ của người mẫu Triệu Vũ Thiên, sinh viên thiết kế thời trang Tống Kiêu Dương vô tình được bước chân vào giới người mẫu, đồng thời gặp được Lý Chân - anh chàng đẹp trai vừa từ nước ngoài trở về. Từ đây, tình yêu của Kiêu Dương và Lý

Unknown2016-01-06 16:55:23

Máu Và Dầu Phần 1 - Blood & Oil Season 1 Việt Sub (2015)

kể về cặp đôi billy và cody lefever di chuyển đến bắc dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù nhưng cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là hap briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đâymáu và dầu phần 1,xem phim máu và dầu phần 1,download máu và dầu phần 1,xem online máu và dầu phần 1 hd,xem máu và dầu phần 1 nhanh,tai phim máu và dầu phần 1,blood,oil season 1,xem phim blood,oil season 1,download blood,oil season 1,xem online blood,oil season 1 hd,xem blood,oil season 1 nhanh,tai phim blood,oil season 1,don johnson,chace crawford,rebecca rittenhouse