Mảnh Ghép Nữ Hoàng - Queendom Puzzle Việt Sub (2023)RSS Mảnh Ghép Nữ Hoàng - Queendom Puzzle Việt Sub (2023)
Mảnh Ghép Nữ Hoàng - Queendom Puzzle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.
Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don Kihote

Đại Ca Và Chàng Ngốc Don Quixote: Don KihoteViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Tình huống kì lạ dẫn đến việc Shirota Masataka (Matsuda Shota) , một nhân viên phúc lợi tại trung tâm tư vấn trẻ em Kyohama , đột nhiên chuyển đổi linh hồn với Sabashima Jin (Takahashi Katsumi) , ông trùm ác quỷ của tổ chức yakuza Sabashima-gumi người thậm chí làm cho trẻ con phải nín khóc

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Unknown2023-08-17 20:39:48

Mảnh Ghép Nữ Hoàng - Queendom Puzzle Việt Sub (2023)

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ hàn quốc nhật bản và thái lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảomảnh ghép nữ hoàng,xem phim mảnh ghép nữ hoàng,download mảnh ghép nữ hoàng,xem online mảnh ghép nữ hoàng hd,xem mảnh ghép nữ hoàng nhanh,tai phim mảnh ghép nữ hoàng,queendom puzzle,xem phim queendom puzzle,download queendom puzzle,xem online queendom puzzle hd,xem queendom puzzle nhanh,tai phim queendom puzzle