Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova Việt Sub (2009)RSS Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova Việt Sub (2009)
Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (0/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suguru Misato sống với 2 người giúp việc, Minawa-chan và Mahoro-san, robot chiến đấu từ cuộc chiến tranh giữa trái đất và người người ngoài trái đất Saint. Cả hai đều được phép sống như người bình thường không được phép mang vũ khívà làm giúp việc cho gia đình Misato.
Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe Rohan

Kishibe Rohan Wa Ugokanai Rohan Kishibe Does Not Move, Thus Spoke Kishibe RohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/4)

Rohan Kishibe đi cùng Kyouka Izumi, một biên tập viên tạp chí manga, đến một ngôi nhà mua ở một ngôi làng cách xa nền văn minh. Họ sớm phát hiện ra ngôi làng là quê hương của một nhóm triệu phú, tất cả đều trở nên giàu có ở tuổi 25. Rohan và Izumi bước vào một trong những ngôi nhà, chỉ để nhận ra rằng họ đang bị mắc kẹt bởi một sức mạnh bí ẩn sẽ không cho họ tiến bộ trừ khi họ tuân thủ các quy tắc cụ thể mà họ không chịu hậu quả.

Naruto Ova Movie 1 To 9 Ova Của Naruto

Naruto Ova Movie 1 To 9 Ova Của NarutoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

Chắc các fan naruto cũng đã quá rành nên không cần phải dài dòng. Đây là tập hợp các OVA của Naruto (phần 1- lúc naruto và team còn nhỏ). Mỗi OVA là 1 câu chuyện, chắc chắn sẽ có những trò đùa hài hước "không đỡ được" của naruto và cũng không thiếu ý chí chiến đấu vì lẽ phải, tinh thần đồng đội nhóm bạn. Xem để biết thêm chi tiết.

Unknown2019-03-28 13:18:51

Mahoromatic: Im Home! - Tadaima Okaeri Ova Việt Sub (2009)

suguru misato sống với 2 người giúp việc minawa chan và mahoro san robot chiến đấu từ cuộc chiến tranh giữa trái đất và người người ngoài trái đất saint cả hai đều được phép sống như người bình thường không được phép mang vũ khívà làm giúp việc cho gia đình misatomahoromatic,im home,xem phim mahoromatic,im home,download mahoromatic,im home,xem online mahoromatic,im home hd,xem mahoromatic,im home nhanh,tai phim mahoromatic,im home,tadaima okaeri ova,xem phim tadaima okaeri ova,download tadaima okaeri ova,xem online tadaima okaeri ova hd,xem tadaima okaeri ova nhanh,tai phim tadaima okaeri ova