Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam - Mojin: The Worm Valley Thuyết Minh (2019)RSS Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam - Mojin: The Worm Valley Thuyết Minh (2019)
Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam - Mojin: The Worm Valley
Diễn viên: Hang Cai, Xuan Gu, Heng Yu
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để tự cứu mình khỏi lời nguyền của Động Quỷ Tinh Tuyệt, Hồ Bát Nhất cùng Tuyền béo và Shirley Dương lên đường đến Trùng cốc, Vân Nam để tìm Mộc Trần Châu ẩn trong mộ Hiến Vương, vị vua bí hiểm, đầy phép phù thủy của nước Điền cổ hai ngàn năm trước.
Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious Island.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Hòn Đảo Huyền Bí Journey 2: The Mysterious IslandThuyết Minh Năm: 2012

Cuộc phiêu lưu trong Journey 2: Hòn đảo huyền bí là phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008). Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé 17 tuổi Sean Anderson (Josh Hutcherson) nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo bí mật - nơi đáng lẽ không hề tồn tại trên trái đất.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Điệp Viên Quốc Tế Outsource.Diễn Viên: Josh Hutcherson Dwayne Johnson,Michael Caine

Điệp Viên Quốc Tế OutsourceViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim đầy kịch tính, kể về chuyện một thị trưởng cảnh sát thuê một người bạn cũ là điệp viên quốc tế để hỗ trợ trong việc tìm kiếm một tên nghi phạm truy nã tại Philippines.

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Vùng Xanh Hidden Strike.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Unknown2020-08-07 19:27:49

Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam - Mojin: The Worm Valley Thuyết Minh (2019)

để tự cứu mình khỏi lời nguyền của động quỷ tinh tuyệt hồ bát nhất cùng tuyền béo và shirley dương lên đường đến trùng cốc vân nam để tìm mộc trần châu ẩn trong mộ hiến vương vị vua bí hiểm đầy phép phù thủy của nước điền cổ hai ngàn năm trướcma thổi đèn,trùng cốc vân nam,xem phim ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,download ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,xem online ma thổi đèn,trùng cốc vân nam hd,xem ma thổi đèn,trùng cốc vân nam nhanh,tai phim ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,mojin,the worm valley,xem phim mojin,the worm valley,download mojin,the worm valley,xem online mojin,the worm valley hd,xem mojin,the worm valley nhanh,tai phim mojin,the worm valley,hang cai,xuan gu,heng yu