Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)RSS Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)
Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost
Diễn viên: Park Bo Young, Jo Jung Seok
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.
Bệnh Viện Tình Yêu Emergency Love

Bệnh Viện Tình Yêu Emergency LoveThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/25)

Sinan (Serhat Teoman thủ vai) - một bác sĩ trẻ và tài năng của Phòng cấp cứu ở một bệnh viện lớn. Chàng trai này sống độc thân và vô cùng hài lòng với cuộc sống tự do của mình. Vào một buổi sáng sớm, Sinan bị đánh thức bởi tiếng ồn do cô hàng xóm mới chuyển đến gây ra. Và rồi cũng chính cô gái này đã làm hỏng xe của anh

Full House Ngôi Nhà Hạnh Phúc.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Full House Ngôi Nhà Hạnh PhúcThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 16/16)

Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.

Bão Tố Gia Tộc Relatives - Wongsakhanayat.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Rain

Bão Tố Gia Tộc Relatives - WongsakhanayatViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Prim có một gia đình lớn với nhiều họ hàng; hầu hết họ đều mong muốn được chia sẻ di chúc của gia đình. Cô ấy đang bị ép kết hôn với Joe, một trong những người họ hàng của cô ấy. Tuy nhiên, cô từ chối và quyết định chuyển đến một trường đại học ở phía nam.

Unknown2015-11-24 19:10:49

Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)

na bong sun park bo young là một cô gái nhút nhát cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả sự nhút nhát thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷma nữ của tôi,xem phim ma nữ của tôi,download ma nữ của tôi,xem online ma nữ của tôi hd,xem ma nữ của tôi nhanh,tai phim ma nữ của tôi,oh my ghost,xem phim oh my ghost,download oh my ghost,xem online oh my ghost hd,xem oh my ghost nhanh,tai phim oh my ghost,park bo young,jo jung seok