Love Like A K-Drama: Yêu Như Trong Phim Hàn - I Want To Fall In Love With A Korean Drama Việt Sub (2023)RSS Love Like A K-Drama: Yêu Như Trong Phim Hàn - I Want To Fall In Love With A Korean Drama Việt Sub (2023)
Love Like A K-Drama: Yêu Như Trong Phim Hàn - I Want To Fall In Love With A Korean Drama
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Will people fall in love when they act together in a romantic K-drama? Love Like a K-Drama is a reality dating show that centers on four Korean actors and four Japanese actresses who come together to live and pair up to try and land lead roles in six mini K-dramas
Vua Trường Học King Of High School Life

Vua Trường Học King Of High School LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 17/17)

là bộ phim hài lãng mạn kể về một học sinh trung học tên Lee Min Suk (Seo In Guk), là vận động viên khúc côn cầu trên băng trong trường học. Một ngày, anh phải đến làm trưởng phòng ở một công ty thay cho anh của mình. Tại văn phòng, anh đã gặp một phụ nữ tên Jung Soo Young (Lee Ha Na) là người một nhân viên tạm thời, và một chuyện tình lãng mạn vui nhộn xảy ra sau đó. Bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của nam diễn viên Lee Soo Hyuk và nữ diễn viên Lee Yeol Eum.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Unknown2023-12-13 20:58:19

Love Like A K-Drama: Yêu Như Trong Phim Hàn - I Want To Fall In Love With A Korean Drama Việt Sub (2023)

will people fall in love when they act together in a romantic k drama love like a k drama is a reality dating show that centers on four korean actors and four japanese actresses who come together to live and pair up to try and land lead roles in six mini k dramaslove like a k,drama,yêu như trong phim hàn,xem phim love like a k,drama,yêu như trong phim hàn,download love like a k,drama,yêu như trong phim hàn,xem online love like a k,drama,yêu như trong phim hàn hd,xem love like a k,drama,yêu như trong phim hàn nhanh,tai phim love like a k,drama,yêu như trong phim hàn,i want to fall in love with a korean drama,xem phim i want to fall in love with a korean drama,download i want to fall in love with a korean drama,xem online i want to fall in love with a korean drama hd,xem i want to fall in love with a korean drama nhanh,tai phim i want to fall in love with a korean drama