Lớp Học Sát Thủ Live Action - Assassination Classroom: Ansatsu Kyoshitsu Việt Sub (2015)RSS Lớp Học Sát Thủ Live Action - Assassination Classroom: Ansatsu Kyoshitsu Việt Sub (2015)
Lớp Học Sát Thủ Live Action - Assassination Classroom: Ansatsu Kyoshitsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lớp học ám sát dự án live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yusei Matsui đã được bắt đầu vào ngày 31 tháng 8 vừa qua và dự kiến kéo dài hai tháng.
Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: Shoujo.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: ShoujoViệt Sub Năm: 2017

Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.

Biệt Đội Không Gian: Thanh Tra Vũ Trụ Gavan Vs Chiến Đội Đặc Nhiệm Space Squad: Uchuu Keiji Gavan Vs. Tokusou Sentai Dekaranger.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Biệt Đội Không Gian: Thanh Tra Vũ Trụ Gavan Vs Chiến Đội Đặc Nhiệm Space Squad: Uchuu Keiji Gavan Vs. Tokusou Sentai DekarangerViệt Sub Năm: 2017

Một tập phim đặc biệt / crossover giữa 2 dòng phim "Metal Heroes" và "Super Sentai". Ở tập phim đặc biệt này, hai biệt đội cảnh sát bảo vệ hòa bình của vũ trụ là Thanh tra Vũ trụ Gavan và Chiến đội Đặc nhiệm Dekaranger, sẽ hợp lực cùng nhau nhằm ngăn chặn một âm mưu bí hiểm từ một kẻ thù vô cùng đáng gờm.

Unknown2020-09-10 16:22:11

Lớp Học Sát Thủ Live Action - Assassination Classroom: Ansatsu Kyoshitsu Việt Sub (2015)

lớp học ám sát dự án live action được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả yusei matsui đã được bắt đầu vào ngày 31 tháng 8 vừa qua và dự kiến kéo dài hai thánglớp học sát thủ live action,xem phim lớp học sát thủ live action,download lớp học sát thủ live action,xem online lớp học sát thủ live action hd,xem lớp học sát thủ live action nhanh,tai phim lớp học sát thủ live action,assassination classroom,ansatsu kyoshitsu,xem phim assassination classroom,ansatsu kyoshitsu,download assassination classroom,ansatsu kyoshitsu,xem online assassination classroom,ansatsu kyoshitsu hd,xem assassination classroom,ansatsu kyoshitsu nhanh,tai phim assassination classroom,ansatsu kyoshitsu