Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983)RSS Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983)
Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).
Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of Murder.Diễn Viên: Patrick Wilson,Jessica Biel,Haley Bennett

Kẻ Mang Tội Giết Người A Kind Of MurderViệt Sub Năm: 2016

Walter Stackhouse là một kiến trúc sư, kết hôn với Clara xinh đẹp, với một cuộc sống dường như tốt đẹp. Nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ. Walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ Ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hò

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Unknown2021-01-13 14:14:03

Lòng Trắc Ẩn - Tender Mercies Việt Sub (1983)

mac sledge robert duvall ca sĩ đã có thời nổi tiếng tỉnh dậy với tâm trạng chán nản cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở texas motel của một góa phụ trẻ tên rosa lee tess harper có chồng bị giết trong chiến tranh việt nam đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ sonny allan hubbardlòng trắc ẩn,xem phim lòng trắc ẩn,download lòng trắc ẩn,xem online lòng trắc ẩn hd,xem lòng trắc ẩn nhanh,tai phim lòng trắc ẩn,tender mercies,xem phim tender mercies,download tender mercies,xem online tender mercies hd,xem tender mercies nhanh,tai phim tender mercies