Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2 - The Coroner From Longcheng Season 2 Việt Sub (2023)RSS Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2 - The Coroner From Longcheng Season 2 Việt Sub (2023)
Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2 - The Coroner From Longcheng Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối tiếp từ phần 1, Ye Fan, người đứng đầu ba Cục chịu trách nhiệm xét xử và He Lan, một nhân viên điều tra bị sa thải, đoàn tụ và yêu nhau khi họ cùng hợp tác để làm sáng tỏ một vụ án.
Quỷ Cốc Tử For The Holy Guiguzi

Quỷ Cốc Tử For The Holy GuiguziThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/52)

câu chuyện về bậc thầy lỗi lạc thời Xuân Thu, Quỷ Cốc Tử. Ông là người góp phần không nhỏ giúp nước nhà yên bình, dập tắt được nhiều mưu đồ bất chính. Đồng thời cũng là người thầy tận tụy của nhiều danh sĩ lừng lẫy lúc bấy giờ như: Trương Nghi, Tôn Tẫn, Tô Tần, Bàng Quyên.

Thiên Long Khuyết Dragon Strikes.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Dư An An,Bạch Tiêu,Tiết Gia Yến,Văn Tuyết Nhi

Thiên Long Khuyết Dragon StrikesThuyết Minh Năm: 1979 (Tập 60/60)

Sau thành công vang dội của Thiên Tầm Biến (1978), hãng ATV tiếp tục phần tiếp theo với tên gọi Thiên Long Khuyết. Phim với sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như Vạn Tử Lương, Dư An An cùng với nội dung hấp dẫn và những màn võ thuật đẹp mắt đã đem đến cho Thiên Long khuyết là một trong những phim hay nhất của ATV

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes Across.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes AcrossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh giả vờ bị bệnh để tránh chuyện chính trị và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện. Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (Uông Đông Thành đóng) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận.

Hồng Võ Đại Án Judgement Of Hongwu.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Hồng Võ Đại Án Judgement Of HongwuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 0/35)

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến.

Unknown2023-07-22 18:19:01

Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2 - The Coroner From Longcheng Season 2 Việt Sub (2023)

nối tiếp từ phần 1 ye fan người đứng đầu ba cục chịu trách nhiệm xét xử và he lan một nhân viên điều tra bị sa thải đoàn tụ và yêu nhau khi họ cùng hợp tác để làm sáng tỏ một vụ ánlong thành tiểu ngỗ tác phần 2,xem phim long thành tiểu ngỗ tác phần 2,download long thành tiểu ngỗ tác phần 2,xem online long thành tiểu ngỗ tác phần 2 hd,xem long thành tiểu ngỗ tác phần 2 nhanh,tai phim long thành tiểu ngỗ tác phần 2,the coroner from longcheng season 2,xem phim the coroner from longcheng season 2,download the coroner from longcheng season 2,xem online the coroner from longcheng season 2 hd,xem the coroner from longcheng season 2 nhanh,tai phim the coroner from longcheng season 2