Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon Việt Sub (1990)RSS Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon Việt Sub (1990)
Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Long Hổ Đặc Cảnh, Skinny Tiger and Fatty Dragon bộ phim hài kể về 2 cảnh sát vì chính nghĩa đã nhiều lần xã thân bắt cướp, nhưng với võ công của mình 2 anh đã phá được nhiều mối của tên trùm bạch phiến.
Anh Hùng Bất Đắc Dĩ Game Over, Man!.Diễn Viên: Kyle Newacheck

Anh Hùng Bất Đắc Dĩ Game Over, Man!Thuyết Minh Năm: 2018

3 chàng trai vô danh bỗng chốc trở thành những người hùng, khi khách sạn nơi họ ở, đồng thời cũng là nơi tổ chức một bữa tiệc đầy những ngôi sao, trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm khủng bố. Tất cả các vị khách nổi tiếng bị bắt giữ làm con tin, trong đó có cả người tài trợ cho dự án video game của ba chàng trai

Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Unknown2020-04-03 15:27:01

Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon Việt Sub (1990)

long hổ đặc cảnh skinny tiger and fatty dragon bộ phim hài kể về 2 cảnh sát vì chính nghĩa đã nhiều lần xã thân bắt cướp nhưng với võ công của mình 2 anh đã phá được nhiều mối của tên trùm bạch phiếnlong hổ đặc cảnh,xem phim long hổ đặc cảnh,download long hổ đặc cảnh,xem online long hổ đặc cảnh hd,xem long hổ đặc cảnh nhanh,tai phim long hổ đặc cảnh,skinny tiger and fatty dragon,xem phim skinny tiger and fatty dragon,download skinny tiger and fatty dragon,xem online skinny tiger and fatty dragon hd,xem skinny tiger and fatty dragon nhanh,tai phim skinny tiger and fatty dragon