Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona Thuyết Minh (2023)RSS Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona Thuyết Minh (2023)
Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thế lực bí ẩn tàn sát nhân loại, mối đe dọa hiểm ác mới phát triển trong bộ phim lấy bối cảnh ở Barcelona này (mở rộng câu chuyện của bom tấn “Lồng chim”).
Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Nổi Loạn Thời Tiền Sử Year One Unrated Version.Diễn Viên: Jack Black,Michael Cera,Olivia Wilde

Nổi Loạn Thời Tiền Sử Year One Unrated VersionViệt Sub Năm: 2009

Zed và Oh là hai gã thợ săn tiền sử, sống yên bình trong bộ tộc của mình. Do khác biệt với các thanh niên cùng tộc, họ tự sống tách biệt trong một hang núi riêng. Trong làng có một cái cây luôn sai trái, trông rất ngon nhưng không ai được phép đến gần nó. Zed nghĩ rằng nếu anh ăn được trái cấm này thì sẽ trở thành người thông minh nhất bộ tộc, nên đã lén ăn một trái bất chấp lời can ngăn của Oh. Và mọi chuyện bắt đầu...Zed và Oh là hai gã thợ săn tiền sử, sống yên bình trong bộ tộc của mình. Do

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island.Diễn Viên: Jack Black,Michael Cera,Olivia Wilde

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Unknown2023-07-15 12:27:59

Lồng Chim: Barcelona - Bird Box: Barcelona Thuyết Minh (2023)

khi một thế lực bí ẩn tàn sát nhân loại mối đe dọa hiểm ác mới phát triển trong bộ phim lấy bối cảnh ở barcelona này mở rộng câu chuyện của bom tấn “lồng chim”lồng chim,barcelona,xem phim lồng chim,barcelona,download lồng chim,barcelona,xem online lồng chim,barcelona hd,xem lồng chim,barcelona nhanh,tai phim lồng chim,barcelona,bird box,barcelona,xem phim bird box,barcelona,download bird box,barcelona,xem online bird box,barcelona hd,xem bird box,barcelona nhanh,tai phim bird box,barcelona