Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018)RSS Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018)
Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921
Diễn viên: Zareen Khan, Karan Kundrra, Vikram Bhatt
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..
Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngọ Mã,Lương Gia Huy,Vương Tổ Hiền

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Unknown2018-06-10 07:06:54

Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018)

ayush karan kundrra thủ vai một nhạc sĩ piano sang york để học nhạc nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám anh nhờ tới sự giúp đỡ của rose zareen khan thủ vai để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà nhưng linh hồn này không hề đơn giảnlinh hồn quỷ dữ,xem phim linh hồn quỷ dữ,download linh hồn quỷ dữ,xem online linh hồn quỷ dữ hd,xem linh hồn quỷ dữ nhanh,tai phim linh hồn quỷ dữ,1921,xem phim 1921,download 1921,xem online 1921 hd,xem 1921 nhanh,tai phim 1921,zareen khan,karan kundrra,vikram bhatt