Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action Thuyết Minh (2018)RSS Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action Thuyết Minh (2018)
Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action
Diễn viên: Shun Oguri, Masaki Suda, Kanna Hashimoto
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nợ tiền thuê nhà, Gintoki phải tìm việc làm thêm để trả nợ nhưng vô tình lại bị cuốn vào cuộc nội chiến của Shinsengumi.
Bí Mật Nasa Operation Avalanche

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Cuộc Đua Race

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Unknown2020-10-06 12:15:15

Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action Thuyết Minh (2018)

nợ tiền thuê nhà gintoki phải tìm việc làm thêm để trả nợ nhưng vô tình lại bị cuốn vào cuộc nội chiến của shinsengumilinh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,xem phim linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,download linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,xem online linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ hd,xem linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ nhanh,tai phim linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,gintama 2 live action,xem phim gintama 2 live action,download gintama 2 live action,xem online gintama 2 live action hd,xem gintama 2 live action nhanh,tai phim gintama 2 live action,shun oguri,masaki suda,kanna hashimoto