Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman Việt Sub (2014)RSS Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman Việt Sub (2014)
Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Umakai Shintaro, một nhà ngoại giao Nga gốc Nhật, đã bỏ việc và đi đến Sapporo để dạy tại một Học viện nữ sinh. Nhưng Học viện đó không nằm ở nơi bình thường mà ở trên một con tàu chiến gọi là Amanohara. Và năm cô gái Shintaro dạy nằm trong đơn vị tên là Raimu. Các cô gái hỗ trợ cho nhau và triệu hồi những thứ kì lạ
Scrapped Princess Haiki Oujo.Diễn Viên: Kururu,Chiriri,Sarara,Hororo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Arata Kangatari Arata: The Legend.Diễn Viên: Kururu,Chiriri,Sarara,Hororo

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

The Demon Girl Next Door 2Nd Season Machikado Mazoku: 2-Choume.Diễn Viên: Kururu,Chiriri,Sarara,Hororo

The Demon Girl Next Door 2Nd Season Machikado Mazoku: 2-ChoumeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Unknown2015-11-26 16:55:34

Lime Colored War Talesb - Raimuiro Senkitan: Nankoku Yume Roman Việt Sub (2014)

umakai shintaro một nhà ngoại giao nga gốc nhật đã bỏ việc và đi đến sapporo để dạy tại một học viện nữ sinh nhưng học viện đó không nằm ở nơi bình thường mà ở trên một con tàu chiến gọi là amanohara và năm cô gái shintaro dạy nằm trong đơn vị tên là raimu các cô gái hỗ trợ cho nhau và triệu hồi những thứ kì lạlime colored war talesb,xem phim lime colored war talesb,download lime colored war talesb,xem online lime colored war talesb hd,xem lime colored war talesb nhanh,tai phim lime colored war talesb,raimuiro senkitan,nankoku yume roman,xem phim raimuiro senkitan,nankoku yume roman,download raimuiro senkitan,nankoku yume roman,xem online raimuiro senkitan,nankoku yume roman hd,xem raimuiro senkitan,nankoku yume roman nhanh,tai phim raimuiro senkitan,nankoku yume roman