Lệ Vương, Lee Bang Won - The King Of Tears, Lee Bang Won Việt Sub (2021)RSS Lệ Vương, Lee Bang Won - The King Of Tears, Lee Bang Won Việt Sub (2021)
Lệ Vương, Lee Bang Won - The King Of Tears, Lee Bang Won
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào năm 1418, khi Lee Bang Won (Joo Sang Wook đóng) tuyên bố thoái vị của con trai mình là Chungnyeong Daegun (Kim Min-gi, Sejong tương lai). Những người hầu sau đó phản đối mạnh mẽ việc thoái vị, và trên chiến trường, con trai Chungnyeong và Taejong nghiêm nghị thể hiện sự tức giận của họ.
Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And Rose.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And RoseViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

nhân vật Tiểu Thiên là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuật lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của mình.

Mưu Dũng Kỳ Phùng The Gentle Crackdown.Diễn Viên: Trần Hào,Châu Lệ Kỳ,Lê Diệu Tườn,Đàm Tiểu Hoàn,Âu Thanh Di,Triệu Tịnh Nghi,Dư Tử Min,Giang Hán

Mưu Dũng Kỳ Phùng The Gentle CrackdownViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Đến khi trưởng thành, do cha là Lục thần bộ đã hy sinh trong trận hỏa hoạn để cứu một tử tù mà ông cho là vô tội, nên Lục Thập Nghĩa quyết tâm trở thành một bộ phái nghĩa hiệp. Nhưng dưới thời phong kiến, phụ nữ không thể đảm đương các chức vụ cao trong xã hội, nên Lục Thập Nghĩa phải tìm mọi cách để chứng tỏ mình không thua kém nam nhi. Được sự giúp đỡ của quan huyện mới nhậm chức là Thủy Đông Lâu (Trần Hào đóng), Lục Thập Nghĩa đã phá được nhiều vụ trọng án, đồng thời rửa sạch oan tình cho mẹ

Unknown2023-06-25 16:00:30

Lệ Vương, Lee Bang Won - The King Of Tears, Lee Bang Won Việt Sub (2021)

vào năm 1418 khi lee bang won joo sang wook đóng tuyên bố thoái vị của con trai mình là chungnyeong daegun kim min gi sejong tương lai những người hầu sau đó phản đối mạnh mẽ việc thoái vị và trên chiến trường con trai chungnyeong và taejong nghiêm nghị thể hiện sự tức giận của họlệ vương,lee bang won,xem phim lệ vương,lee bang won,download lệ vương,lee bang won,xem online lệ vương,lee bang won hd,xem lệ vương,lee bang won nhanh,tai phim lệ vương,lee bang won,the king of tears,lee bang won,xem phim the king of tears,lee bang won,download the king of tears,lee bang won,xem online the king of tears,lee bang won hd,xem the king of tears,lee bang won nhanh,tai phim the king of tears,lee bang won