Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden Việt Sub (1991)RSS Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden Việt Sub (1991)
Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden
Diễn viên: Badema, Bayaertu, Vladimir Gostyukhin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một phim của Nikita Mikhalkov, tiếng Nga-Mông-Trung, về một người chăn gia súc Mông Cổ và một lái xe tải người Nga. Anh người Mông Cổ vào thành phố mua được một cái TV và ở đoạn phim sau anh ta bật TV lên cho cả gia đình xem lần đầu tiên
Con Tàu Của Leo The Vessel

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For Love.Diễn Viên: Đường Yên,Lưu Sướng,Lý Thạnh,Tiết Hạo Văn

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For LoveViệt Sub Năm: 2007

nói về một cô gái trẻ với giấc mơ trở thành một ca sĩ thành công. Vai diễn này không những cần ngoại hình còn cần một người có cá tính. Đạo diễn đưa ra một đoạn kịch bản yêu cầu người ứng tuyển diễn theo. Trong vô số những người ứng tuyển, Trương Nghệ Mưu nhận thấy Đường Yên thể hiện vai diễn rất thoải mái, tự nhiên, cảm tình chân thật nên quyết định chọn cô.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Unknown2019-07-06 18:33:27

Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden Việt Sub (1991)

là một phim của nikita mikhalkov tiếng nga mông trung về một người chăn gia súc mông cổ và một lái xe tải người nga anh người mông cổ vào thành phố mua được một cái tv và ở đoạn phim sau anh ta bật tv lên cho cả gia đình xem lần đầu tiênlãnh địa tình yêu,xem phim lãnh địa tình yêu,download lãnh địa tình yêu,xem online lãnh địa tình yêu hd,xem lãnh địa tình yêu nhanh,tai phim lãnh địa tình yêu,close to eden,xem phim close to eden,download close to eden,xem online close to eden hd,xem close to eden nhanh,tai phim close to eden,badema,bayaertu,vladimir gostyukhin