Lần Đầu Giết Người - Murder In The First Việt Sub (1995)RSS Lần Đầu Giết Người - Murder In The First Việt Sub (1995)
Lần Đầu Giết Người - Murder In The First
Diễn viên: Christian Slater, Kevin Bacon, Gary Oldman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.
Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Unknown2020-07-23 18:24:40

Lần Đầu Giết Người - Murder In The First Việt Sub (1995)

phim rất hay về nhà tù alcatraz kevin bacon vào vai henri young tên cướp trứ danh trong thời kỳ đại suy thoái đầu thập niên 30 kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể đeo kính áp trònglần đầu giết người,xem phim lần đầu giết người,download lần đầu giết người,xem online lần đầu giết người hd,xem lần đầu giết người nhanh,tai phim lần đầu giết người,murder in the first,xem phim murder in the first,download murder in the first,xem online murder in the first hd,xem murder in the first nhanh,tai phim murder in the first,christian slater,kevin bacon,gary oldman