Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)RSS Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 VietSub, Please Dont Spoil Me Season 2 (2022)Đây là phần tiếp theo của Làm Ơn Đừng Sủng Tôi. Phim kể về câu chuyện của nữ chính Yan Yi Yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tại.
Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1.Diễn Viên: Châu Hiểu Ngư,Chu Ja Hyun,Lữ Lương Vỹ,Phan Hồng,Vu Vinh Quang

Mộc Phủ Phong Vân 1 Mu Fu Feng Yun 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 40/40)

Chu Ja Hyun là nữ diễn viên xứ sở kim chi hoạt động tích cực tại thị trường Trung Quốc. Góp mặt trong nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ, Chu Ja Hyun luôn gây ấn tượng cho khán giả với những tạo hình xinh lung linh. Nhờ đó, cô được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu "mỹ nữ cổ trang".Tuy nhiên, trong bộ Phim Moc Phu Phong Van mới phát sóng, tạo hình của Chu Ja Hyun lại khiến khán giả không khỏi thất vọng. Đầu tiên, trang phục của cô nếu không lòe loẹt thì lại theo kiểu nhăn nhúm, không bắt mắt. Trang

Thiên Địa Nhân Tenchijin.Diễn Viên: Naoe Kanetsugu,Yoshichi,Hatsune,Uesogi Kagetura

Thiên Địa Nhân TenchijinViệt Sub Năm: 2009 (Tập 47/47)

được phát sóng từ ngày 4 tháng 1 năm 2009 cho đến ngày 22 tháng 11 cùng năm. Nguyên tác: Hisaka Masashi, kịch bản: Komatsu Eriko, âm nhạc: Ōshima Michiru, diễn viên chính: Tsumabuki Satoshi.Phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hisaka Masashi được công bố vào năm 2006 (năm Heisei thứ 18). Nhân vật chính là quan Naoe Kanetsugu, quan Karō

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Unknown2023-03-14 13:04:50

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)

làm ơn đừng sủng tôi 2 vietsub please dont spoil me season 2 2022đây là phần tiếp theo của làm ơn đừng sủng tôi phim kể về câu chuyện của nữ chính yan yi yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tạilàm ơn đừng sủng tôi 2,xem phim làm ơn đừng sủng tôi 2,download làm ơn đừng sủng tôi 2,xem online làm ơn đừng sủng tôi 2 hd,xem làm ơn đừng sủng tôi 2 nhanh,tai phim làm ơn đừng sủng tôi 2,please don,039,t spoil me season 2,xem phim please don,039,t spoil me season 2,download please don,039,t spoil me season 2,xem online please don,039,t spoil me season 2 hd,xem please don,039,t spoil me season 2 nhanh,tai phim please don,039,t spoil me season 2