Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ - Belle Epoque Việt Sub (1992)RSS Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ - Belle Epoque Việt Sub (1992)
Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ - Belle Epoque
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.
Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Xã Hội Văn Minh Polite Society.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Xã Hội Văn Minh Polite SocietyViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hòa trộn vui vẻ của tình yêu chị em, sự thất vọng của phụ huynh và hành động táo bạo. Câu chuyện theo chân Ria Khan, một võ sĩ đang được đào tạo, người tin rằng cô phải cứu chị gái lớn của mình, Lena, khỏi cuộc hôn nhân sắp tới.

Đùa Với Lửa Playing With Fire.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Đùa Với Lửa Playing With FireThuyết Minh Năm: 2019

John Cena sẽ thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà.

Thông Cáo Tình Yêu Love In Disguise.Diễn Viên: Leehom Wang,Yifei Liu,Joan Chen

Thông Cáo Tình Yêu Love In DisguiseViệt Sub Năm: 2010

Ngôi sao lớn xuất thân từ gia đình danh tiếng Đỗ Minh Hán (Vương Lực Hoành đóng) tuy sự nghiệp phát triển và cuộc đời trông có vẻ thuận buồm xuôi gió, nhưng trong thâm tâm anh luôn cảm thấy điều gì đó trống rỗng và tiếc nuối. Cho tới một lần, xe của Đỗ Minh Hán đâm phải cô sinh viên khoa nhạc Tống Hiểu Thanh (Lưu Diệc Phi đóng) ngoài ý muốn, Tống Hiểu Thanh sợ cây đàn tranh của mình bị xe đâm hỏng nên mới gảy đàn thử để kiểm tra, còn Đỗ Minh Hán khi nghe được tiếng nhạc cổ truyền sau tiếng gảy

Unknown2020-11-28 22:55:43

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ - Belle Epoque Việt Sub (1992)

giải oscar phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt lần đầu tiên trong lịch sử oscar có đến ba phim châu á lọt vào top 5 của hạng mục này nơi mà bao năm qua và cả hiện tại vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu âukỷ nguyên đẹp đẽ,xem phim kỷ nguyên đẹp đẽ,download kỷ nguyên đẹp đẽ,xem online kỷ nguyên đẹp đẽ hd,xem kỷ nguyên đẹp đẽ nhanh,tai phim kỷ nguyên đẹp đẽ,belle epoque,xem phim belle epoque,download belle epoque,xem online belle epoque hd,xem belle epoque nhanh,tai phim belle epoque