Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020)RSS Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020)
Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)
Luật Chiến Tranh Rules Of Engagement.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Samuel L Jackson,Guy Pearce,Ben Kingsley

Luật Chiến Tranh Rules Of EngagementViệt Sub Năm: 2000

Hayes Hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Ông sau đó trở về Mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho Đại tá Terry Childers, người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến. Hodges không thể phủ nhận rằng, chính Childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại Việt Nam.Bộ Phim Đưa Ta Đến Thời Điểm 1996: Tòa Đại sứ Mỹ ở Yemen bị

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Samuel L Jackson,Guy Pearce,Ben Kingsley

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Unknown2021-07-19 11:26:32

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020)

chuyến du lịch philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” byung soo kwak do won nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại byung soo bí mật điều tra tung tích của yong bae kim sang hokỳ nghỉ nhớ đời,xem phim kỳ nghỉ nhớ đời,download kỳ nghỉ nhớ đời,xem online kỳ nghỉ nhớ đời hd,xem kỳ nghỉ nhớ đời nhanh,tai phim kỳ nghỉ nhớ đời,the golden holiday,xem phim the golden holiday,download the golden holiday,xem online the golden holiday hd,xem the golden holiday nhanh,tai phim the golden holiday