Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3 Việt Sub (2015)RSS Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3 Việt Sub (2015)
Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Animated bloopers included with the Blu-ray/DVD releases of the Kuroko no Basket 3rd Season.
Alien Nine Alien 9, Eirian Nain

Alien Nine Alien 9, Eirian NainViệt Sub Năm: 2002 (Tập 4/4)

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome Zero

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome ZeroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

kể về Arika Yumemiya đã đi xa để tìm kiếm mục tiêu của mình: các Gualderobe Học viện có uy tín. Đây là trường học, nơi các cô gái trẻ được đào tạo để trở thành Otomes, bảo vệ các nhà lãnh đạo của hoàng gia khắp các vùng đất. Ở đây, Arika làm cho rất nhiều bạn bè, nhưng một số kẻ thù biết gì về quá khứ của cô ấy rằng cô ấy không.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. Ova

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] Yatte Mita. OvaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

A new OVA for the idol girls series Futsuu no Joshikousei ga [Locodol] Yatte Mita. has been announced on the anime’s official Twitter. The news was first given at the 2nd Early Summer Nagarekawa Festival which took place at the Differ Ariake Arena in Tokyo today, and consisted of live events including the main cast of the anime.

Unknown2016-01-05 17:10:53

Kuroko No Basket 3Rd Season Ng-Shuu - Kuroko Những Màn Khó Đỡ 3 Việt Sub (2015)

animated bloopers included with the blu raydvd releases of the kuroko no basket 3rd seasonkuroko no basket 3rd season ng,shuu,xem phim kuroko no basket 3rd season ng,shuu,download kuroko no basket 3rd season ng,shuu,xem online kuroko no basket 3rd season ng,shuu hd,xem kuroko no basket 3rd season ng,shuu nhanh,tai phim kuroko no basket 3rd season ng,shuu,kuroko những màn khó đỡ 3,xem phim kuroko những màn khó đỡ 3,download kuroko những màn khó đỡ 3,xem online kuroko những màn khó đỡ 3 hd,xem kuroko những màn khó đỡ 3 nhanh,tai phim kuroko những màn khó đỡ 3