Kujira No Kora Wa Sajou Ni Utau: Children Of The Whales - Whale Calves Sing On The Sand, Tales Of The Wales Calves Việt Sub (2017)RSS Kujira No Kora Wa Sajou Ni Utau: Children Of The Whales - Whale Calves Sing On The Sand, Tales Of The Wales Calves Việt Sub (2017)
Kujira No Kora Wa Sajou Ni Utau: Children Of The Whales - Whale Calves Sing On The Sand, Tales Of The Wales Calves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chakuro là nhà lưu trữ cá voi bùn qua 14 năm, một hòn đảo cực kỳ phi lý trôi nổi trên mặt biển cát vô tận. Chín trong số mười cư dân cá voi bùn đã được ban phước và bị nguyền rủa với khả năng sử dụng saimia, quyền hạn đặc biệt làm họ phải chết sớm.
Rozen Maiden Ss1 ローゼン・メイデン

Rozen Maiden Ss1 ローゼン・メイデンViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Ngày xửa ngày xưa (thật ra là chỉ khoảng vài 100 năm trước thôi), 7 búp bê tuyệt đẹp đã được một người tên là Rozen làm ra. Những búp bê này được gọi là Rozen Maiden, và chúng không chỉ xinh đẹp mà còn có thể hoạt động như người thường (và còn có phép thuật nữa). Tuy nhiên, Rozen đã bỏ rơi họ và đi đâu không ai biết. Những Rozen Maiden chỉ biết rằng muốn gặp lại cha, họ phải trở thành Alice, danh hiệu dành cho búp bê đẹp và hoàn hảo nhất. Và sau vài thế kỷ, những Rozen Maiden vẫn tiếp tục trò

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Unknown2017-12-27 05:30:25

Kujira No Kora Wa Sajou Ni Utau: Children Of The Whales - Whale Calves Sing On The Sand, Tales Of The Wales Calves Việt Sub (2017)

chakuro là nhà lưu trữ cá voi bùn qua 14 năm một hòn đảo cực kỳ phi lý trôi nổi trên mặt biển cát vô tận chín trong số mười cư dân cá voi bùn đã được ban phước và bị nguyền rủa với khả năng sử dụng saimia quyền hạn đặc biệt làm họ phải chết sớmkujira no kora wa sajou ni utau,children of the whales,xem phim kujira no kora wa sajou ni utau,children of the whales,download kujira no kora wa sajou ni utau,children of the whales,xem online kujira no kora wa sajou ni utau,children of the whales hd,xem kujira no kora wa sajou ni utau,children of the whales nhanh,tai phim kujira no kora wa sajou ni utau,children of the whales,whale calves sing on the sand,tales of the wales calves,xem phim whale calves sing on the sand,tales of the wales calves,download whale calves sing on the sand,tales of the wales calves,xem online whale calves sing on the sand,tales of the wales calves hd,xem whale calves sing on the sand,tales of the wales calves nhanh,tai phim whale calves sing on the sand,tales of the wales calves