Kim Cương Thần Bí: Pachara Montra - Mystery Of The Pink Diamond Việt Sub (2019)RSS Kim Cương Thần Bí: Pachara Montra - Mystery Of The Pink Diamond Việt Sub (2019)
Kim Cương Thần Bí: Pachara Montra - Mystery Of The Pink Diamond
Diễn viên: Bow Maylada Susri, Weir Sukollawat Kanarot
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/36)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được phát sóng từ ngày 22 tháng 2 năm 2019 trên kênh truyền hình nổi tiếng CH7, Pachara Montra đang tạo được tiếng vang lớn tại thị trường điện ảnh Thái Lan. Không chỉ được đánh giá rất cao về mặt nội dung, phim còn được yêu thích bởi các phân đoạn tâm lý cao trào hồi hộp mà không kém phần dí dỏm.
Khúc Tình Ca Luk Krung

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, Interrupted.Diễn Viên: Lưu Bội Nguyệt,Hồ Hồng Quân,Chu Trí Hiền,Ngũ Phú Kiệt,Hoàng Đình Phong

Hội Đồng Cứu Vợ Wife, InterruptedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

về Chàng kỹ sư vi tính Lý Ân Lãng (do Hồ Hồng Quân đóng) có một cuộc sống rất giản dị và hạnh phúc bên cạnh vợ mình, là Triệu Trác Dĩnh (do Lưu Bội Nguyệt đóng). Nhưng, một ngày nọ, vợ chồng họ bất ngờ bị xã hội đen bắt cóc. Tên trùm tố Lãng đã lừa đảo hắn, chiếm đoạt 100 triệu.

Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Unknown2020-03-23 06:43:29

Kim Cương Thần Bí: Pachara Montra - Mystery Of The Pink Diamond Việt Sub (2019)

được phát sóng từ ngày 22 tháng 2 năm 2019 trên kênh truyền hình nổi tiếng ch7 pachara montra đang tạo được tiếng vang lớn tại thị trường điện ảnh thái lan không chỉ được đánh giá rất cao về mặt nội dung phim còn được yêu thích bởi các phân đoạn tâm lý cao trào hồi hộp mà không kém phần dí dỏmkim cương thần bí,pachara montra,xem phim kim cương thần bí,pachara montra,download kim cương thần bí,pachara montra,xem online kim cương thần bí,pachara montra hd,xem kim cương thần bí,pachara montra nhanh,tai phim kim cương thần bí,pachara montra,mystery of the pink diamond,xem phim mystery of the pink diamond,download mystery of the pink diamond,xem online mystery of the pink diamond hd,xem mystery of the pink diamond nhanh,tai phim mystery of the pink diamond,bow maylada susri,weir sukollawat kanarot