Không Khuất Phục - Unbroken Việt Sub (2014)RSS Không Khuất Phục - Unbroken Việt Sub (2014)
Không Khuất Phục - Unbroken
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.
Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special Ops.Diễn Viên: Steven Seagal,Rob Van Dam,Tim Abell,Dale Dye,Charlene Amoia

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special OpsThuyết Minh Năm: 2016

Một lực lượng đặc biệt được chỉ huy bởi Trung Sĩ Jake Chandler, được cử đến đến một ngôi làng hẻo lánh ở Afghan để giải cứu một đại biểu quốc hội Hoa kì đang bị giữ bởi phiến quân Taliban. Nhiệm vụ giải cứu thành công, nhưng Jake bị chia cách với đồng đội của mình sau trận chiến với kẻ thù vì phải ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thương.

Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Unknown2020-10-29 12:55:28

Không Khuất Phục - Unbroken Việt Sub (2014)

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên olympic huyền thoại louis “louie” zamperini jack o’connell ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong thế chiến ii lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời thậm chí còn bị lực lượng hải quân của nhật bản bắt làm tù binhkhông khuất phục,xem phim không khuất phục,download không khuất phục,xem online không khuất phục hd,xem không khuất phục nhanh,tai phim không khuất phục,unbroken,xem phim unbroken,download unbroken,xem online unbroken hd,xem unbroken nhanh,tai phim unbroken