Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef Việt Sub (2009)RSS Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef Việt Sub (2009)
Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef
Diễn viên: Chris Carmack, Laura Vandervoort, Marsha Thomason
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rạn San Hô: Bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp Sebastion và Dani. Họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của Columbus. Tiền công rất hời. Nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính, họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm, thử thách khả năng lặn, cũng như tình yêu, sức mạnh và ý chí sống còn.
Kẻ Đơn Độc A Man Apart.Diễn Viên: Vin Diesel,Timothy Olyphant,Larenz Tate

Kẻ Đơn Độc A Man ApartViệt Sub Năm: 2003

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù. Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao

Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Unknown2014-06-15 14:40:40

Kho Báu Đại Dương 2: Rạn San Hô - Into The Blue 2: The Reef Việt Sub (2009)

rạn san hô bộ phim là cuộc phiêu lưu trên biển của hai thợ lặn chuyên nghiệp sebastion và dani họ được thuê để lặn xuống vùng biển nguy hiểm để tìm kiếm kho báu bí ẩn của columbus tiền công rất hời nhưng vì làm việc cho những người không rõ danh tính họ đã bị đẩy vào tình thế nguy hiểm thử thách khả năng lặn cũng như tình yêu sức mạnh và ý chí sống cònkho báu đại dương 2,rạn san hô,xem phim kho báu đại dương 2,rạn san hô,download kho báu đại dương 2,rạn san hô,xem online kho báu đại dương 2,rạn san hô hd,xem kho báu đại dương 2,rạn san hô nhanh,tai phim kho báu đại dương 2,rạn san hô,into the blue 2,the reef,xem phim into the blue 2,the reef,download into the blue 2,the reef,xem online into the blue 2,the reef hd,xem into the blue 2,the reef nhanh,tai phim into the blue 2,the reef,chris carmack,laura vandervoort,marsha thomason