Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)RSS Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)
Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit
Diễn viên: Eiko Koike, Mimura, Kenta Kiritani, Toma Ikuta, Rinka Kakihara
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.
Quậy Tới Bến Plus One.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Logan Miller,Ashley Hinshaw

Quậy Tới Bến Plus OneViệt Sub Năm: 2013

Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Unknown2020-01-21 16:31:22

Khi Họ Đan Nghiêm Túc - Close Knit Việt Sub (2017)

cô bé tomo 11 tuổi sống với mẹ hiromi nhưng hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà tomo giờ hoàn toàn đơn độc đến thăm chú makio của bé makio sống với người bạn gái xinh đẹp rinko rinko sinh ra là một người đàn ông và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người giàkhi họ đan nghiêm túc,xem phim khi họ đan nghiêm túc,download khi họ đan nghiêm túc,xem online khi họ đan nghiêm túc hd,xem khi họ đan nghiêm túc nhanh,tai phim khi họ đan nghiêm túc,close knit,xem phim close knit,download close knit,xem online close knit hd,xem close knit nhanh,tai phim close knit,eiko koike,mimura,kenta kiritani,toma ikuta,rinka kakihara