Kết Thúc Có Hậu - Happy Ending Việt Sub (2023)RSS Kết Thúc Có Hậu - Happy Ending Việt Sub (2023)
Kết Thúc Có Hậu - Happy Ending
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi yêu đương hạnh phúc được một năm, Luna đề nghị thêm một người thứ ba vào đời sống tình dục. Điều này khiến mối gắn kết của cô với Mink bị đảo lộn.
Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting Still.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting StillViệt Sub Năm: 2019

Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Unknown2023-09-10 16:05:02

Kết Thúc Có Hậu - Happy Ending Việt Sub (2023)

sau khi yêu đương hạnh phúc được một năm luna đề nghị thêm một người thứ ba vào đời sống tình dục điều này khiến mối gắn kết của cô với mink bị đảo lộnkết thúc có hậu,xem phim kết thúc có hậu,download kết thúc có hậu,xem online kết thúc có hậu hd,xem kết thúc có hậu nhanh,tai phim kết thúc có hậu,happy ending,xem phim happy ending,download happy ending,xem online happy ending hd,xem happy ending nhanh,tai phim happy ending