Kẻ Thế Vai - Doppelganger Việt Sub (2017)RSS Kẻ Thế Vai - Doppelganger Việt Sub (2017)
Kẻ Thế Vai - Doppelganger
Diễn viên: Lý Minh Thuận, Jasmine Sim, Phạm Văn Phương
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.
Chiến Giữa Ba Mẫu Hậu Three Queens

Chiến Giữa Ba Mẫu Hậu Three QueensThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 1/41)

xoay quanh câu chuyện của 3 người phụ nữ bạn thân họ Lưu, Tào và Tôn. Mỗi người ai nấy cũng đều có gia đình hạnh phúc riêng, nhưng vì luôn phải đối mặt nhau hằng này vì nhà của họ nằm chung một con hẻm và sự ganh đua về vật chất cũng như xu hướng hiện đại đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến 3 người đàn bà này

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 2 Hustle 2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994.Diễn Viên: Go Ara,Yoo Yeon Seok,Jung Woo,Kim Sung Kyun,Min Do Hee,Baro

Lời Hồi Đáp 1994 Reply: Answer Me 1994Việt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

Go Ara nhân vật chính của phim sẽ thể hiện tình yêu của mình với Lee Sang Min một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng vào năm 1994 PD Shin Won Ho and biên kịch Lee Woo Jung lại cùng nhau bắt tay thực hiện bộ phim và chúng ta cùng mong bộ đôi này sẽ đem đến một bộ phim tuyệt vời.

Unknown2020-10-26 17:00:54

Kẻ Thế Vai - Doppelganger Việt Sub (2017)

lập uy tên trước đây là dương uy sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc may mắn lập uy lại có quý nhân nhuệ kiệt giúp đỡ lập uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt lý nhuệ minhkẻ thế vai,xem phim kẻ thế vai,download kẻ thế vai,xem online kẻ thế vai hd,xem kẻ thế vai nhanh,tai phim kẻ thế vai,doppelganger,xem phim doppelganger,download doppelganger,xem online doppelganger hd,xem doppelganger nhanh,tai phim doppelganger,lý minh thuận,jasmine sim,phạm văn phương