Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover Việt Sub (2013)RSS Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover Việt Sub (2013)
Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover
Diễn viên: Takeru Sato, Sakurako Ohara, Shohei Miura, Masataka Kubota, Kouki Mizuta
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh lĩnh vực âm nhạc, Kanojo wa Uso o Aishisugiteru tái hiện chuyện tình giữa kỹ sư âm thanh Aki - 25 tuổi (người phụ trách về âm thanh ở phòng thu, sân khấu) và nữ sinh trung học 16 tuổi Riko - một cô gái sở hữu giọng hát thiên bẩm.
Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku Hiwa

Quá Trình Tezuka Osamu Tạo Ra Black Jack Tezuka Osamu No Black Jack Sosaku HiwaViệt Sub Năm: 2013

Biên tập viên Odamachi Sakura (Oshima Yuko) được giao viết bài về Tezuka Osamu(tác giả của Black Jack), nhưng cô là một thanh niên trong giới trẻ Nhật không hiểu được giá trị của nỗ lực, đồng thời cô cũng không có đam mê với manga. Nhưng bằng một cách nào đó cô được quay ngược vòng thời gian và đưa về năm 1973 và gặp gỡ với Tezuka Osamu thứ thiệt chuẩn bị bắt tay vào sáng tác bộ manga huyền thoại Black Jack...

Unknown2016-03-05 11:35:47

Kẻ Nói Dối Và Người Tình - Kanojo Wa Uso O Aishisugiteru: The Liar And His Lover Việt Sub (2013)

xoay quanh lĩnh vực âm nhạc kanojo wa uso o aishisugiteru tái hiện chuyện tình giữa kỹ sư âm thanh aki 25 tuổi người phụ trách về âm thanh ở phòng thu sân khấu và nữ sinh trung học 16 tuổi riko một cô gái sở hữu giọng hát thiên bẩmkẻ nói dối và người tình,xem phim kẻ nói dối và người tình,download kẻ nói dối và người tình,xem online kẻ nói dối và người tình hd,xem kẻ nói dối và người tình nhanh,tai phim kẻ nói dối và người tình,kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,xem phim kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,download kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,xem online kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover hd,xem kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover nhanh,tai phim kanojo wa uso o aishisugiteru,the liar and his lover,takeru sato,sakurako ohara,shohei miura,masataka kubota,kouki mizuta