Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat Việt Sub (1949)RSS Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat Việt Sub (1949)
Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1949
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.
Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelViệt Sub Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

Lựa Chọn Sai Lầm Danger One.Diễn Viên: Robert Redford,Casey Affleck,Sissy Spacek

Lựa Chọn Sai Lầm Danger OneThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô-la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta. Sau khi anh ta qua đời, họ quyết định giữ số tiền đó. Thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực…

Unknown2020-09-08 09:26:19

Kẻ Điên Khùng Nhất - White Heat Việt Sub (1949)

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn raoul walsh white heat xoay quanh nhân vật cody jarrrett hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí khi ở bên mẹ của mình hắn cư xử như một đứa trẻ nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm hắn trở thành kẻ điên cuồng nhấtkẻ điên khùng nhất,xem phim kẻ điên khùng nhất,download kẻ điên khùng nhất,xem online kẻ điên khùng nhất hd,xem kẻ điên khùng nhất nhanh,tai phim kẻ điên khùng nhất,white heat,xem phim white heat,download white heat,xem online white heat hd,xem white heat nhanh,tai phim white heat