Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder Việt Sub (1995)RSS Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder Việt Sub (1995)
Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là sản phẩm hợp tác của ba bậc thầy về anime đương thời: Katsuhiro Otomo, Tensai Okamura và Kouji Morimoto. Là một Movie có 3 phần riêng biệt với nội dung trào phúng và phê phán con người.
Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 0/24)

Hai đặc vụ bí mật Éclair và Lumière của Encounter of Shadow-work (ES) đã từng tham gia vào cuộc chiến để quyết định số phận của nhân loại trong dải ngân hà. Họ giành chiến thắng và hòa bình được lập lại. Giờ đây, sau một vài năm, dải ngân hà một lần nữa lại đứng trước bờ vực của sự hỗn độn. Cuộc chiến này sẽ có sự xuất hiện của hai người anh hùng mới: Ascoeur và Q-feuille

Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Unknown2014-09-15 14:45:20

Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder Việt Sub (1995)

là sản phẩm hợp tác của ba bậc thầy về anime đương thời katsuhiro otomo tensai okamura và kouji morimoto là một movie có 3 phần riêng biệt với nội dung trào phúng và phê phán con ngườikatsuhiro otomo presents,memories,xem phim katsuhiro otomo presents,memories,download katsuhiro otomo presents,memories,xem online katsuhiro otomo presents,memories hd,xem katsuhiro otomo presents,memories nhanh,tai phim katsuhiro otomo presents,memories,magnetic rose,stink bomb cannon fodder,xem phim magnetic rose,stink bomb cannon fodder,download magnetic rose,stink bomb cannon fodder,xem online magnetic rose,stink bomb cannon fodder hd,xem magnetic rose,stink bomb cannon fodder nhanh,tai phim magnetic rose,stink bomb cannon fodder