Innocent Venus - イノセント・ヴィーナス Việt Sub (2006)RSS Innocent Venus - イノセント・ヴィーナス Việt Sub (2006)
Innocent Venus - イノセント・ヴィーナス
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2010 A.D, nhiều siêu bão đồng thời xuất hiện trên toàn thế giới. Chúng gây ra những thiệt hại nghiêm trọng. 5 tỷ người mất, dân số giảm còn 3 tỷ. Nền kinh tế và quân sự đã bị suy sụp. Bắc Mỹ, Nga và Bắc Âu đã bị đóng băng, đồng bằng thì chìm dưới biển. Vị trí địa lý bị thay đổi đáng kể. Văn minh nhân loại bước vào thời kì khủng hoảng
Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of Destruction

Sekai Bokumetsu No Rokunin World Destruction: Sands Of DestructionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người có vẻ bề ngoài là nô lệ phục vụ các chủng tộc khác nhau của những người đàn ông được gọi là con thú Ferals, và sau những cuộc phiêu lưu của Kyrie Illunis, người nào đó gió lên đi du lịch với con người khét tiếng Morte Ahserah, các nhà lãnh đạo của “Ủy ban Tiêu hủy World”, một nhóm có mục đích duy nhất là để tiêu diệt thế giới.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado Iii.Diễn Viên: Cecilia,Davis,Dawn,Jin,Temperance

Chiến Thần Vô Cực Infinity Nado IiiThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

Tiếp nối chuỗi sự kiện trong quá khứ, Jin và các đồng đội đều mất trí nhớ. Thức dậy sau một giấc mơ kỳ lạ, con quay của Jin tiến hóa thành một con quay NADO quyền năng. Sau đó cậu tìm lại được ba người bạn của minh, lúc này cũng đang nắm giữ trong tay những con quay NADO hùng mạnh.

Unknown2015-05-28 14:57:53

Innocent Venus - イノセント・ヴィーナス Việt Sub (2006)

vào năm 2010 ad nhiều siêu bão đồng thời xuất hiện trên toàn thế giới chúng gây ra những thiệt hại nghiêm trọng 5 tỷ người mất dân số giảm còn 3 tỷ nền kinh tế và quân sự đã bị suy sụp bắc mỹ nga và bắc âu đã bị đóng băng đồng bằng thì chìm dưới biển vị trí địa lý bị thay đổi đáng kể văn minh nhân loại bước vào thời kì khủng hoảnginnocent venus,xem phim innocent venus,download innocent venus,xem online innocent venus hd,xem innocent venus nhanh,tai phim innocent venus,イノセント・ヴィーナス,xem phim イノセント・ヴィーナス,download イノセント・ヴィーナス,xem online イノセント・ヴィーナス hd,xem イノセント・ヴィーナス nhanh,tai phim イノセント・ヴィーナス