Idolish7 - Idolish Seven Việt Sub (2017)RSS Idolish7 - Idolish Seven Việt Sub (2017)
Idolish7 - Idolish Seven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm việc tại một cơ quan sở hữu bởi cha của bạn, bảy thần tượng mới đang chờ đợi. Tất cả đều là một phần của một đơn vị thần tượng IDOLiSH7 , và mỗi người đều có những tính cách độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là quản lý chúng
Binchou-Tan Binchotan

Binchou-Tan BinchotanViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/6)

câu chuyện về một cô bé sống trong một căn nhà cũ ở vùng núi. Tên cô ấy là Bincho-tan. Mỗi tập phim mô tả một ngày trong cuộc đời của Bincho-tan khi cô chuẩn bị bữa ăn sáng của mình vào buổi sáng, đi vào rừng để thu hái rau, làm việc nhà của cô và dựa vào ban đêm sau một ngày làm việc.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Unknown2018-08-12 11:32:21

Idolish7 - Idolish Seven Việt Sub (2017)

làm việc tại một cơ quan sở hữu bởi cha của bạn bảy thần tượng mới đang chờ đợi tất cả đều là một phần của một đơn vị thần tượng idolish7 và mỗi người đều có những tính cách độc đáo nhiệm vụ của bạn là quản lý chúngidolish7,xem phim idolish7,download idolish7,xem online idolish7 hd,xem idolish7 nhanh,tai phim idolish7,idolish seven,xem phim idolish seven,download idolish seven,xem online idolish seven hd,xem idolish seven nhanh,tai phim idolish seven