Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen) Việt Sub (2023)RSS Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen) Việt Sub (2023)
Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nói về một hội nghị xây dựng đội nhóm dành cho các nhân viên thành phố, tại một khu vực ven nước tại Kolarängen. Mục tiêu chính của hội nghị là phát triển năng lực, nhưng thực tế lại biến thành một dịp để mừng việc xây dựng một trung tâm mua sắm gây tranh cãi.
Diễn Viên Đóng Thế La Historia Du Un Amor

Diễn Viên Đóng Thế La Historia Du Un AmorThuyết Minh Năm: 2017

Vì 1 hiểu lầm nhỏ mà Lý Phi Phàm, anh chàng lái xe thuê, được diễn viên nổi tiếng Lương Đan Ny hẹn đến phòng cô ở khách sạn. Cuộc gặp bí mật của 2 người bị đội chó săn chụp được khiến Phi Phàm bị nghi ngờ là người tình bí mật của cô. Để làm dịu dư luận, Đan Ny quyết định thuê Phi Phàm làm bạn trai tạm thời của mình

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Unknown2023-10-18 18:51:48

Hội Nghị Chết Chóc - The Conference (Konferensen) Việt Sub (2023)

nói về một hội nghị xây dựng đội nhóm dành cho các nhân viên thành phố tại một khu vực ven nước tại kolarängen mục tiêu chính của hội nghị là phát triển năng lực nhưng thực tế lại biến thành một dịp để mừng việc xây dựng một trung tâm mua sắm gây tranh cãihội nghị chết chóc,xem phim hội nghị chết chóc,download hội nghị chết chóc,xem online hội nghị chết chóc hd,xem hội nghị chết chóc nhanh,tai phim hội nghị chết chóc,the conference konferensen,xem phim the conference konferensen,download the conference konferensen,xem online the conference konferensen hd,xem the conference konferensen nhanh,tai phim the conference konferensen